കാമക്കലി


കാമക്കലി


2016 ചിലര്‍ക്ക് നല്ല വര്‍ഷം ആയിരിക്കും, ചിലര്‍ക്ക് ഏറ്റവും മോശം വര്‍ഷം ആയിരിക്കാം, എന്നാല്‍ എനിക്ക് 2016 എന്‍റെ ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും നല്ല ഒരു വര്‍ഷം ആയി മാറി എന്ന് പറയാം. ഇനി എന്‍റെ കഥയിലേക്ക് വരാം. ഈ കഴിഞ്ഞ ഓണത്തിന് എനിക്ക് വന്ന സൌഭാഗ്യം ആണ് എന്‍റെ കഥയുടെ ഉള്‍ക്കാമ്പ്.
എന്‍റെ നാട്ടിലെ റസിഡന്‍സ് അസോസിയേഷന്‍ സങ്കടിപ്പിച്ച ഒരു ടൂറില്‍ യാദ്രിശ്ചികം ആയാണ് ഞാനും ചെന്ന് പെട്ടത്. അത് ഒരു ഫാമിലി ടൂര്‍ ആയിരുന്നെങ്കിലും അതില്‍ ഉണ്ടായിരുന്ന എന്‍റെ ചില സുഹൃത്തുക്കളുടെ നിര്‍ബന്ധ പ്രകാരം ഞാനും അതില്‍ പെട്ടു. രാവിലെ 4 മണിക്ക് തന്നെ ഞാന്‍ ബാഗും റെഡി ആക്കി അവര്‍ പറഞ്ഞ സ്ഥലത്ത് ചെന്നപ്പോ ബസ്‌ റെഡി ആയി കിടപ്പുണ്ട്. കുറച്ചു പേരും അവിടെ നില്‍പ്പുണ്ട്. ഞാന്‍ പറഞ്ഞിരുന്നല്ലോ ഒരു റാസിഡന്‍റെ അസോസിയേഷന്‍ ട്രിപ്പ്‌ ആണെന്ന്. അവിടെ ചില പെണ്ണുങ്ങളുടെ കൂട്ടവും ഉണ്ടായിരുന്നു. അത്യാവശ്യം സാമ്പത്തിക സ്ഥിതി ഒക്കെ ഉള്ള വീട്ടുകാര്‍ ആയതു കൊണ്ട് പെണ്ണുങ്ങള്‍ എല്ലാം മോഡേണ്‍ ആണ്. എല്ലാത്തിനെയും മുലയും കുണ്ടിയും തള്ളിപിടിച്ചുള്ള നില്‍പ്പ് കണ്ടപ്പോ തന്നെ ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു. ഇവളുമാരുടെ കൂട്ടത്തില്‍ കിടന്നു ഒന്ന് ഷൈന്‍ ചെയ്തു തന്നെ കാര്യം. അത്യാവശ്യം പാചകവും പിന്നെ ആള്‍ക്കാരെ പിടിച്ചിരുത്താന്‍ പാകത്തില്‍ നര്‍മം കലര്‍ത്തി സംസാരിക്കാനും ഉള്ള കഴിവ് ഞാന്‍ ശരിക്കും പ്രയോജനപ്പെടുത്താന്‍ തന്നെ തീരുമാനിച്ചു.
യാത്ര അടിപൊളിയാക്കാന്‍ പറ്റിയ ചരക്കുകളെ നോക്കി വെള്ളം ഇറക്കുന്ന കൂട്ടത്തില്‍ ജീന്‍സും ടി ഷര്‍ട്ട്‌ ഇട്ടു നില്‍ക്കുന്ന രണ്ടു ചെരുതുങ്ങള്‍ എന്നെ നോക്കി എന്തോ കമന്റ്‌ പറയുന്നതും ചിരിക്കുന്നതും ഞാന്‍ കണ്ടു. ചെറുത്‌ എന്ന് പറയുമ്പോ ചിലപ്പോ പ്രായം കൊണ്ട് ആണ് കേട്ടോ. ബാക്കി എല്ല്ലാം പ്രായത്തില്‍ കവിഞ്ഞു തന്നെ ഉണ്ട്. രണ്ടും ഒന്നിനൊന്നു മുറ്റിയ ഐറ്റം തന്നെ. രണ്ടിന്റെയും മുലയുടെ വലിപ്പം കണ്ടു എനിക്ക് സഹിക്കാന്‍ പറ്റുന്നില്ല. എന്നാലും പരിചയം ഇല്ലാത്ത കളം ആണ് അതൊകൊണ്ട് ആദ്യമേ കുളം ആക്കണ്ട എന്ന് കരുതി
ബസ്‌ വിട്ടു കഴിഞ്ഞപ്പോ എന്‍റെ സുഹൃത്ത്‌ പ്രദീപ്‌ എന്നെ എല്ലാവര്‍ക്കും പരിചയപെടുത്തി കാരണം ഞാന്‍ മാത്രമേ വെളിയില്‍ നിന്നും ഉള്ളൂ. ഞാന്‍ നന്നായി പാചകം ചെയ്യും എന്നും മിമിക്ക്രി കാണിക്കും എന്നും വച്ച് കാച്ചിയപ്പോ പെണ്ണുങ്ങള്‍ എല്ലാം ചേര്‍ന്ന് ഒരു നമ്പര്‍ കാണിക്കാന്‍ വേണ്ടി നിര്‍ബന്ധിച്ചു. കിട്ടിയ അവസരം മുതലാക്കാന്‍ തന്നെ ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു. കാരണം പെണ്ണുങ്ങളെ കയ്യില്‍ എടുക്കാന്‍ ഇതിനോളം പറ്റിയ വേറൊരു നമ്പര്‍ ഇല്ല. കാര്യം പാട്ടു , മിമ്മിക്രി ഇമ്മാതിരി കഴിവുള്ളവരെ പെണ്ണുങ്ങള്‍ അന്ധമായി അങ്ങ് ആരാദിക്കും. ഞാന്‍ രണ്ടും കല്‍പ്പിച്ചു ഒരു നമ്പര്‍ കാട്ടി. അത് കഴിഞ്ഞതും എല്ലാ പെണ്ണുങ്ങളും കൂടി കൈ അടിച്ചു, ശരിക്കും ഒരു സ്റ്റാര്‍ ആയി എന്ന് പറയാം , നേരത്തെ പറഞ്ഞ ആ ചെറുത്‌ രണ്ടെണ്ണങ്ങളും എന്നെ തന്നെ നോക്കുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു. വരട്ടെ സമയം പോലെ എല്ലാത്തിനെയും കയ്യിലെടുക്കാം.
ആണുങ്ങള്‍ എല്ലാം ചേര്‍ന്ന് ബസ്‌ നു പിന്നില്‍ ഇരുന്ന് കള്ള് കുടി തുടങ്ങി. അപ്പോഴാണ് എനിക്ക് പരിചയം ഉള്ള രവി ചേട്ടന്‍റെ ഭാര്യ ഇന്ദിര മൂന്നു പേര്‍ക്കുള്ള സീറ്റില്‍ ഒറ്റയ്ക്കിരിക്കുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടത്. ജനലിനു അടുത്ത് ആയാണ് ചേച്ചിയുടെ ഇരിപ്പ്. ഇങ്ങേ അറ്റത് ഞാനും ഇരുന്നു.
മിമിക്ക്രി നന്നായിരുന്നു കേട്ടോ……ചേച്ചി എന്നെ നോക്കി പറഞ്ഞു,
താങ്ക്സ്…..ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ കണ്ണുകളിലേക്കു തന്നെ നോക്കി പറഞ്ഞു. ആ കണ്ണുകളില്‍ കാമത്തിന്‍റെ ദാഹം ഞാന്‍ കണ്ടു. സാരിയാണ് ചേച്ചിയുടെ വേഷം. പുറത്തേക്കു തള്ളി നില്‍ക്കുന്ന മുലകള്‍. മാറി ക്കിടക്കുന്ന സരിയിലൂടെ ചേച്ചിയുടെ വെളുത്ത വയര്‍ കാണാം. അടുത്ത കാലത്തൊന്നും ആ മുലയില്‍ രവിച്ചേട്ടന്‍ കൈ വച്ചതായി എനിക്ക് തൊനുന്നില്ല. രാവിലെ പുറപ്പെട്ട യാത്ര ആയതു കൊണ്ട് മിക്കവരും ഒരു

0 comments:

Post a Comment

 
Top